บทความ

เรื่องประตูก็ยกให้เราได้!

Sonax MoS2Oil  ช่วยให้ประตูไม่ฝืด และใช้ฉีดรูกุญแจเพื่อให้ไขได้ง่ายขึ้นด้วย

น้ำมันสารพัดประโยชน์ที่มีชื่อที่คนเรียกเล่นๆว่าเป็นน้ำมันครอบจักรวาล ที่เพียงแค่กระป๋องเดียวเท่านั้น…ก็สามารถช่วยคุณได้สารพัดอย่าง ไม่ว่าจะไปไหนก็ควรพกติดตัวไปด้วย แต่มีใครรู้ไหมว่านอกจากประโยชน์ที่เรารู้กันทั่วๆไปเช่น เอาไปฉีดสนิม ฉีดตามคราบยางมะตอย หรือเอาไว้ฉีดป้องกันความชื้นของระบบไฟฟ้าในรถยนต์แล้ว Sonax MoS2Oil ยังสามารถแก้ปัญหาที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด จะเป็นเรื่องอะไรนั้น… ตามไปดูกันเลย

ประตู… เพราะเราเปิด-ปิดมันบ่อยๆ และใช้เป็นทางผ่านตลอด จนทำให้อาจมองข้ามไปได้ ว่า Sonax MoS2Oil กระป๋องนี้ก็สามารถใช้กับบานประตูได้เหมือนกัน! เพราะเจ้าน้ำมันสเปรย์กระป๋องนี้ นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันสนิมและกัดสนิม แถมยังช่วยหล่อลื่นอีกด้วยนะ! ทำให้ข้อต่อของบานพับประตูของเราลื่นปรื้ดๆ ไม่ฝืดอีกต่อไป! เพียงแค่ปลายนิ้วฉีดสเปรย์เท่านั้นเอง ก็สยบปัญหาประตูฝืดไปได้แบบง่ายๆ และวิธีการเดียวกันนี้ ยังสามารถใช้ได้กับประตูรั้วที่มีล้อเลื่อนได้อีกด้วยนะ ยิ่งประตูบานใหญ่ๆ ยิ่งเปิดยาก ยิ่งถ้ามีปัญหาล้อฝืดร่วมด้วยล่ะก็… ต้องออกกำลังเสียเยอะเลยล่ะกว่าจะเปิดได้… แต่ถ้าคุณฉีด Sonax MoS2Oil ลงไปที่บริเวณล้อของประตูรั้วแล้วล่ะก็… ปัญหาล้อประตูรั้วฝืดก็จะหายไปด้วยเช่นเดียวกัน! เรียกได้ว่าประตูบานไหนๆ Sonax MoS2Oil ก็เอาอยู่หมด

นอกจากเรื่องปัญหาประตูฝืดแล้ว… ปัญหาที่เหลายคนประสบพบกันบ่อยๆ และเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันที่น่าหงุดหงิดใจไม่ใช่น้อย นั่นก็คือปัญหาการไขกุญแจยาก ที่เกิดจากรูกุญแจฝืด กว่าจะไขได้ต้องชักเข้าชักออก บิดไปบิดมาอยู่เป็นนาที ทั้งๆที่ก็ใช้กุญแจถูกนี่นา! เนี่ย… แค่คิดก็หงุดหงิดขึ้นมาเลยใช่ไหมล่ะ… เพราะสถานการณ์แบบนี้มักจะเกิดขึ้นเวลาที่เรารีบๆ เป็นปัญหาเล็กๆที่ทำให้เราลนลานได้เลย! ถ้าไม่อยากให้ปัญหานี้เกิดขึ้นกับตัวคุณ และคนรอบข้างคุณ ลองแก้ปัญหานี้ด้วยวิธีง่ายๆอย่างการฉีด Sonax MoS2Oil ลงไปบริเวณรูกุญแจดูสิ! เพราะเจ้าสเปรย์น้ำมันกระป๋องนี้มีคุณสมบัติในการช่วยหล่อลื่นได้อย่างดีเยี่ยม แม้แต่สกรูน็อตที่ขึ้นสนิมติดแน่นก็ยังคลายได้เลย… นับประสาอะไรกับแค่รูกุญแจที่ฝืด ติดๆขัดๆกันล่ะ! แค่นี้… คุณก็จะได้ไขกุญแจได้คล่องตัวและรวดเร็ว ตัดปัญหาที่น่าหงุดหงิดประจำวันทิ้งไปได้เลย