บทความ

รู้หรือไม่? Sonax MoS2Oil เกี่ยวข้องอะไรกับประตูรถ

Sonax MoS2Oil เป็นไอเท็มที่คนรักรถควรมีติดไว้ข้างกายของจริง เพราะว่านอกจากป้องกันความชื้นในระบบไฟแล้ว Sonax MoS2Oil สามารถขจัดคราบยางมะตอยได้สะอาดเอี่ยมอ่องอีกด้วย แต่การใช้ประโยชน์ของสเปรย์น้ำมันกระป๋องนี้นั้น… เป็นที่รู้โดยทั่วกันของคนรักรถอยู่แล้วล่ะจริงไหม? แล้วคุณรู้หรือเปล่าว่า Sonax MoS2Oil กระป๋องนี้จะสามารถดูแลรถสุดรักของคุณอย่างไรได้อีกบ้าง? ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปดูกันเลย!

เคยไหม?… ที่เวลาฝนตกแล้วทำให้บานประตูรถยนต์ของคุณเกิดอาการฝืด หรือไปล้างรถแล้วบานประตูรถของคุณดันชื้นเหลือเกิน ทำให้เวลาจะเปิด-ปิดแล้วไม่นุ่มนวลเช่นเดิม มันให้ความรู้สึกหนุบหนับจนเกิดอาการหงุดหงิดชอบกล เหตุทั้งหมดทั้งมวลก็เพราะความชื้นจากน้ำคือตัวการนั่นเอง เห็นแบบนี้แล้วปล่อยเอาไว้ไม่ได้! เราขอปล่อยสูตรป้องกันประตูรถชื้น ด้วยการฉีด Sonax MoS2Oil ไปที่บริเวณบานประตูรถยนต์เอาไว้ก่อนไปเผชิญกับฝนหรือนำรถไปล้าง เพื่อป้องกันความชื้น เพราะ Sonax MoS2Oil มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถ้าหากไม่ทันจริงๆ Sonax MoS2Oil สเปรย์น้ำมันกระป๋องเดิมนี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยของคุณ เพราะ Sonax MoS2Oil ก็สามารถฉีดเพื่อไล่ความชื้นได้เช่นเดียวกัน เพียงแค่ฉีดไล่ไปตามบริเวณที่โดนน้ำหรือความชื้น แล้วปล่อยทิ้งเอาไว้เท่านั้น ประตูรถยนต์ของคุณก็ไม่ติดหนึบหรือเกิดอาการฝืดอีกต่อไป แค่นี้ก็เลิกเสียอารมณ์ไปได้เลยล่ะ!

 

และสำหรับหลายๆคนที่เชื่อคำบอกกล่าวที่ว่าการฉีด Sonax MoS2Oil ที่บานประตูแล้วไปโดนบริเวณสีรถ จะทำให้สีรถด่างหรือกัดสีรถ หรือก่อให้เกิดผลเสียอะไรก็ตาม…เราขอยืนยันได้เลยว่า Sonax MoS2Oil ไม่ทำลายสีรถอย่างแน่นอน การใช้ Sonax MoS2Oil จะช่วยให้บานประตูรถของคุณหายฝืด และไร้ความชื้นแบบได้ผลชะงัดเลยทีเดียวล่ะ ยิ่งถ้าช่วงน้ำท่วมหรือมีฝนตกบ่อยๆล่ะก็ ขอให้พกเอาไว้ได้เลย รับรองว่าได้ใช้แน่ๆครับ!

บอกแล้วว่าเจ้าสเปรย์น้ำมัน Sonax MoS2Oil เป็นสเปรย์สารพัดประโยชน์ที่ควรมีเอาไว้ติดรถจริงๆ! มีเอาไว้ในรถแค่กระป๋องเดียวเท่านั้น กินพื้นที่ในรถไม่เยอะ แต่สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้สารพัดเลยจริงๆ