บทความ

รู้หรือไม่? ก่อนเก็บเครื่องมือหลังใช้งาน ฉีด Sonax MoS2Oil ช่วยป้องกันการเกิดสนิมได้

สนิมหรอ? ไม่ได้กินพี่หรอก มี Sonax MoS2Oil ขวดเดียวเอาอยู่

                สนิมตัวดี เห็นแล้วมันเซ็งหัวใจ ถ้าใครมีอุปกรณ์การช่างจำนวนมากๆ จะต้องเข้าใจหัวอกนี้เป็นอย่างดีแน่นอน ปกติเวลาทำงาน เราก็มักจะทำไปเพลินๆ โดยไม่ได้สนใจอะไรมากใช่ไหมล่ะ? พอทำเสร็จก็เก็บอุปกรณ์ลงกล่องเรียบร้อย คิดว่าทุกอย่างก็เรียบร้อยดี แต่เมื่อเปิดกล่องอุปกรณ์ออกมาอีกทีก็ต้องพบว่ามีสนิมเล่นงานอุปกรณ์เราซะแล้ว ถ้าใครไม่ได้ใช้อุปกรณ์บ่อยๆน่าจะเข้าใจความรู้สึกได้เป็นอย่างดี และมันเป็นความรู้สึกที่ไม่น่าพิสมัยเลยแม้แต่น้อย

เมื่ออุปกรณ์เกิดเป็นสนิมขึ้นมาแล้ว จะให้มาขัดสนิมจากอุปกรณ์ทีละอันๆ ก็ออกจะดูลำบากเหมือนกันนะครับ เสียทั้งแรง เสียทั้งเวลาเลยล่ะ แต่ถ้าจะให้ซื้อใหม่ ก็จะเสียเงินมากกว่าเดิมซะอีก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำทุกอย่างให้ง่าย ประหยัด และไม่เสียเวลามากที่สุดใช่ไหมล่ะครับ? ถ้าบอกว่ามีวิธีที่ทำแล้ว จะไม่มีเหตุการณ์สนิมกินอุปกรณ์ของคุณอีกต่อไปล่ะ?… แล้ววิธีนั้นเป็นวิธีที่ง่าย ประหยัดทั้งแรง เงิน และเวลาจนไม่น่าเชื่อล่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าวิธีนั้นคืออะไร… วิธีนั้นก็คือ การฉีด Sonax MoS2Oil ลงบนอุปกรณ์การช่างก่อนเก็บนั่นเองครับ ถ้าหากคุณทำงานเสร็จแล้ว ให้เช็ดเครื่องมือให้สะอาด และทำให้แห้ง                                                                      หลังจากนั้นให้ฉีดน้ำมันสเปรย์ Sonax MoS2Oil ลงบนเครื่องมือ หากคุณไม่ชอบฉีดสเปรย์ Sonax MoS2Oil ยังมีแบบแกลลอน ที่สามารถเทน้ำยา แล้วใช้แปรงทา หรือถ้าเป็นวัสดุชิ้นใหญ่ ขอแนะนำให้แช่วัสดุชิ้นนั้น เท่านี้เองครับ คุณก็จะสามารถถนอมอุปกรณ์เครื่องมือของคุณให้ปลอดภัยจากสนิมได้แล้ว ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหม แต่เป็นวิธีที่ใช้ได้ผลจริงๆ

Sonax MoS2Oil มีคุณสมบัติในการป้องกันสนิมอย่างดีเยี่ยม เพียงแค่ฉีดพ่น หรือใช้แปรงทา          Sonax MoS2Oil ก่อนเก็บอุปกรณ์ก็จะสามารถช่วยป้องกันสนิมให้อุปกรณ์ของคุณได้อย่างชะงัด แต่ถ้าไม่ทันล่ะ… อุปกรณ์ดันโดนสนิมกินซะก่อน ต้องทำอย่างไร ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น คุณก็สามารถใช้ Sonax MoS2Oil เป็นตัวช่วยได้เช่นกัน เพียงฉีดสเปรย์น้ำมัน Sonax MoS2Oil ลงบนอุปกรณ์ที่เกิดสนิม แล้วทิ้งไว้สักครู่ ตัวสเปรย์น้ำมันจะช่วยกัดสนิม ทำให้คุณสามารถขัดเช็ดสนิมออกจากอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย อุปกรณ์ของคุณจะกลับกลายเหมือนใหม่ ไร้ร่องรอยของสนิมอย่างไม่น่าเชื่อ

อาจจะฟังแล้วดูน่าเหลือเชื่อไปหน่อย แต่เราอยากบอกคุณว่า Sonax MoS2Oil ทำได้จริงๆ เป็นอุปกรณ์คู่ใจของผู้ที่รักอุปกรณ์การช่างอย่างคุณเลยล่ะ เพียงแค่พกสเปรย์น้ำมัน SonaxMoS2Oil แค่ขวดเดียว ก็สามารถทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าไม่เชื่อ… เราขอท้าให้คุณลอง!