บทความ

รู้หรือไม่? Sonax MoS2Oil เช็ดรอยเลอะปากกาบนโซฟาหนังได้

              รอยเลอะปากกาหมดไปง่ายๆ เพียงใช้ Sonax MoS2Oilฉีดลงบริเวณที่เป็นคราบ แล้วเช็ดทำความสะอาด เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะเป็นโซฟาหนัง เบาะรถยนต์ หรือที่ไหนๆ Sonax ก็เอาอยู่

ใครมีลูกเล็กที่กำลังซนบ้างยกมือหน่อย คนที่มีลูกวัยกำลังปีนป่าย ช่างจินตนาการ และช่างขีดเขียนต้องรู้ซึ้งกับพิษของรอยปากกาเป็นแน่ โดยเฉพาะรอยปากกาบนที่ที่เราสุดจะรักสุดจะหวง เช่นโซฟาคู่กาย ที่เป็นหน้าเป็นตาให้แก่ห้องรับแขก หรือเบาะหนังนิ่มๆที่เราอุตส่าห์สั่งนำเข้า เอาไว้อยู่คู่รถยนต์สุดรักราคาแพง ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ไม่พ้นรอยปากกาจากลูกน้อยแสนรัก เห็นแล้วใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มกันเลยทีเดียว ก็มันแพงแสนแพง แถมเราก็ลงทุนลงแรงไปกับมัน แต่จะให้ดุลูกก็ทำไม่ลง เพราะลูกกำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ ไม่อยากไปปิดกั้นจินตนาการลูกมาก แถมบางครั้งบางที ตัวเราเองนี่แหละก็เผลอเปิดปากกาทิ้งเอาไว้ ทำเลอะเบาะโดยไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน เฮ้อ… เกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำอย่างไรถึงจะมีทางออกที่ดีที่สุด โดยที่เราไม่ต้องลงทุนลงแรงซ้ำแล้วซ้ำเล่ากันนะ…

ถ้าจะบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและเสียเงินไปจ้างทำความสะอาดเบาะรถยนต์ที่ราคาแพง หรือไม่ต้องเสียเวลาจ้างรถขนส่งมาขนโซฟาไปเปลี่ยนเบาะ เพียงแค่คุณเดินเข้า  7-Eleven สาขาใกล้บ้านแทน แล้วไปหยิบเจ้าสเปรย์กระป๋องขวดส้มๆที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี เพราะตัวช่วยตัวสำคัญของคุณอยู่นี่แล้ว! เพียงแค่คุณใช้ Sonax MoS2Oil กระป๋องส้มกระป๋องนี้เนี่ยแหละ ฉีดลงไปบนบริเวณที่มีรอยปากกาเลอะอยู่ แล้วทิ้งไว้สักครู่ หลังจากนั้นให้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดออกให้เรียบร้อย รอยคราบปากกาที่ทำให้รู้สึกยุ่งยากใจก็พลันหายไปเหมือนกับใช้เวทมนต์กันเลยทีเดียว เพราะสเปรย์น้ำมัน Sonax MoS2Oil ที่หลายๆคนรู้จักกันในฐานะ “น้ำมันครอบจักรวาล” มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดคราบที่ฝังแน่นแทบทุกชนิด และสามารถใช้ได้ดีในวัสดุพื้นผิวจำพวกเบาะหนัง เพราะฉะนั้น ทั้งเบาะรถยนต์และโซฟาหนังของคุณก็หายห่วงได้เลย ถ้าหากเกิดรอยปากกาเมื่อไหร่ ก็แค่รีบไปคว้าสเปรย์น้ำมัน Sonax MoS2Oil มาฉีดใส่ซะเลย!

น้ำมันสเปรย์ Sonax MoS2Oil นั้น ไม่ได้จำกัดอยู่ที่แค่คราบปากกาเท่านั้นนะ คราบเปื้อนฝังลึกอย่างอื่นก็สามารถกำจัดให้สิ้นซากได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น คราบเลอะหมากฝรั่ง คราบดำหรือสิ่งสกปรกที่ฝังลึกเป็นเวลานานก็ตาม วิธีกำจัดรอยกวนใจก็เช่นเดียวกัน เพียงแค่ฉีดสเปรย์น้ำมัน Sonax MoS2Oil กระป๋องเดิมนี่แหละ ฉีดทิ้งไว้แล้วเช็ดออกตามสเต็ปเดิมเป๊ะๆ ก็ทำให้เบาะหนังของคุณสะอาดเอี่ยมอ่องเหมือนเกิดใหม่แล้วล่ะ

รู้อย่างนี้แล้วจะรออะไร… รีบไปคว้าสเปรย์น้ำมัน Sonax MoS2Oil มาเอาไว้ติดบ้านติดรถยนต์กันดีกว่า แล้วคุณจะรู้ซึ้งถึงคำว่า “ครอบจักรวาล”

Related Posts