ประชาสัมพันธ์

ยู.ที. อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ออกบูธแสดงสินค้า Sonax ในงาน Motor Expo 2018

 

ผลิตภัณฑ์ Sonax Mos2Oil เดินเกมรุกตลาดเต็มสปีด ขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ เน้นกลยุทธ์สร้างการรับรู้ออกโรดโชว์ และสาธิตผลิตภัณฑ์ สกัดคู่แข่งรายใหม่

ภราดร ลิ้มวัฒนะกูร Foreign Manager / Digital Marketing Manager บริษัท ยู.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Sonax Mos2Oil น้ำมันหล่อลื่นครอบจักรวาล เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ Sonax Mos2Oil ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้าประเทศเยอรมนี ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนานกว่า 45 ปี จนถึงปัจจุบันถือเป็นผู้นำตลาด เตรียมแผนเดินเกมรุกตลาดขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้นด้วยกลยุทธการตลาดเน้นสร้างความแตกต่างของสินค้าด้วยคุณภาพมาตรฐานจบในหนึ่งเดียว

จากคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ Sonax Mos2Oil ซึ่งเป็นที่รู้จักดีแก่ลูกค้าสามารถใช้งานได้ทุกประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยกัดสนิม ป้องกันสนิม ช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนที่ฝืด ช่วยขจัดเสียงสายพานดัง ช่วยป้องกันความชื้นในระบบไฟ ช่วยละลายยางมะตอยที่ติดตามตัวรถ ช่วยทำความสะอาด ขัด และรักษาอาวุธปืน รวมถึงการใช้งานสารพัดประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

จากนโยบายเดิมที่มีการรุกตลาดในช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าขายวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าขายเคมีภัณฑ์ ห้างสรรพสินค้า และ โมเดิร์นทเรดต่างๆ   โดยภายในปีนี้ และปีต่อๆ ไป บริษัทฯ มีการวางนโยบายรุกตลาดขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ โดยขยายการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อขยายการรับรู้ในกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะ กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มผู้หญิง เพราะที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ Sonax Mos2Oil นับว่าเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ในส่วนของช่างซ่อมต่างๆ ที่รู้จักผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี แต่สำหรับกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้หญิง ยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก

นอกจากนี้ ปีหน้า ทางบริษัทฯได้เตรียมแผนรุกตลาดด้วยกิจกรรมต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีทั้งทาง FB fanpage: sonax MoS2Oil ทั้งทาง line: sonax.uti และทางweb-site: www.uti.co.th เรียกได้ว่ามีการทำการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร

“ผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์และใช้ภายในบ้าน ในปัจจุบันมีการแข่งขันรุนแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่สินค้าที่จะอยู่ได้ในตลาดนั้นส่วนใหญ่จะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐาน สำหรับบริษัทฯ ของเรา ด้วยชื่อเสียง และคุณภาพของสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายเป็นเครื่องการันตีได้ว่าสินค้าที่บริษัทฯ เลือกมาจำหน่ายนั้นเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล”

นอกจากนั้น ในส่วนของผลิตภัณฑ์  Sonax Mos2Oil บริษัทฯ ได้แนะนำสูตรใหม่ออกสู่ตลาด ที่ถือว่าเป็นสูตรพิเศษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันได้วางจำหน่ายแล้วในร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โมเดิร์นทเรด  และทาง สื่อออนไลน์  นอกจากนี้ พบสินค้าใหม่ พร้อมพโรโมชันพิเศษ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” ระหว่างวันที่ 29 พย. – 10 ธค. ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี

ที่มา : https://www.autoinfo.co.th/online/254550/